Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Phòng ngủ theo kiến trúc mở thông thoáng mát mẻ

Mùa hè đã bắt đầu bằng những đợt không khí mùa hè oi bức. Không những nắng hè mà những cơn mưa màu cũng khiến dân tình điêu đứng. Một khoảng không gian phòng ngủ thông thoáng mát mẻ có lẽ là điều cần thiết nhất giúp mỗi người “sống sót” qua mùa hè này. Kiến trúc mở là loại kiến trúc giúp không gian hướng ngoại những hình khoảng không gian nhiều ánh sáng, lộng gió. Ngoài thiết kế kiến trúc nhiều cửa thì cách sắp xếp nội thất cũng rất quan trọng.

=> Tham khảo: https://giuonggiarehcm.com/kinh-nghiem-mua-giuong-ngu-gia-re/

Combo nội thất phòng ngủ phù hợp với nền kiến trúc mở


Thông thường, phòng ngủ là không gian riêng tư được thiết kế khá kín đáo. Những lối kiến trúc phòng ngủ mở hay được áp dụng cho những phòng ngủ chung cư. Nơi không gian diện tích nhiều hạn chế. Cần có phong cách để không gian nghỉ ngơi không quá bí, khép kín.

Những combo nội thất phòng ngủ rẻ đẹp hiện bao gồm giường, tủ, bàn phấn hiện đại giá rẻ... vẫn là tiêu chuẩn cho phòng ngủ. Tuy nhiên, đối với nhu cầu xây dựng không thoáng rộng thì những món nội thất này cũng mang nhiều đặc điểm riêng.

Giường có thiết kế hiện đại, tối giản, bỏ chân

Tủ cao hoặc âm tường kết hợp cửa kéo hoặc cửa lùa
Bàn không cần quá lớn, liên kết với tủ hoặc có thiết kế đơn giản.
Thiết kế mở chủ yếu chú trọng đến cảm giác người dùng. Xây dựng một không gian phòng ngủ có thể lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên. Thông thoáng và tốt nhất nên nhận được gió tự nhiên. 

=> Mua giường ngủ bọc da cao cấp ở đây: https://noithattana.com/giuong-ngu-boc-da.html

Những món nội thất màu sắc tươi sáng mát mẻ

Chọn nội thất màu sắc tươi sáng để không gian trông có vẻ rộng hơn, mát hơn. Những màu sắc được ưa chuộng trong mùa hè thường là màu trắng, xanh, xám, những màu có sắc lạnh, đem lại cảm giác mát mẻ.

Không những thế, chọn nội thất màu kem hoặc đen sẽ giúp phòng ngủ trầm hơn, thích hợp cho việc nghỉ ngơi.

Sắp xếp nội thất phòng ngủ để không khí luôn thông thoáng

Sắp xếp nội thất phòng ngủ để không khí dễ dàng lưu thông và giữ được luồng gió tự nhiên. Không những thế, cách sắp nội thất hợp lý còn trưng dụng được những nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp không gian phòng ngủ luôn tươi tắn, năng động.

Khuyến mãi lớn mua giường ngủ tặng: giường ngủ giảm giá

Để phòng ngủ trở thành không gian đi đúng theo chuẩn phòng ngủ mở, việc thiết kế nhiều cửa sổ luôn là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nội thất phòng ngủ khi tiếp xúc ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm. Để bảo quản, tốt nhất nên sử dụng những loại rèm hạn chế ánh nắng.

Sử dụng cây xanh cũng là một phương pháp giúp phòng ngủ thêm căng tràn sức sống. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để nuôi dưỡng cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét